NHÂN VIÊN BẢO VỆ LONG VÂN XUẤT SẮC ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 318 | Cật nhập lần cuối: 11/18/2020 10:25:15 AM | RSS

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Vì thế, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những nhân viên xuất sắc. Có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Ngân hàng. Luôn được Ban lãnh đạo Ngân hàng đề cao và là hoạt động thường xuyên, đầy tính nhân văn của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam.

Ngày 09/11/2020, Giám Đốc - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - PGD Central Park đã tuyên dương và khen thưởng đối với nhân viên bảo vệ La Hoàng Dũng - Là nhân viên bảo vệ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Long Vân được giao nhiệm vụ bảo vệ tại Phòng giao dịch vụ Ngân hàng đã được khách hàng đánh giá cao nhất trong mọi cuộc khảo sát. Nhằm động viên, khích lệ các cá nhân tập thể tham gia phong trào, nỗ lực từng ngày để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cũng như thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Ngân hàng đến tới Cán bộ nhân viên. Các nhân viên được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc. Luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao.

Ngoài việc nghiêm túc thực hiện nội quy Ngân hàng và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Tiêu chí đánh giá nhân viên của Ngân hàng còn chú trọng vào việc nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo và thường xuyên có những sáng kiến đóng góp vào việc cải tiến nâng cao chất lượng công việc.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - PGD Central Park. Xin gửi lời chúc mừng đến nhân viên xuất sắc đã đạt thành tích tốt trong công việc. Đồng thời bày tỏ sự cảm ơn các nhân viên đã không ngại khó. Luôn hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần vì sự phát triển chung của Ngân hàng. Qua đó, chúc cho các nhân viên Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam - PGD Central Park sẽ nỗ lực hơn nữa để đạt thành tích tốt trong công tác.NHÂN VIÊN BẢO VỆ LONG VÂN XUẤT SẮC ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ CAO